SỬA BẾP TỪ FAGOR

 

1. Bếp từ Fagor: Những thông tin cơ bản

Bếp từ Fagor là thương hiệu bếp đến từ Tây Ban Nha, đại diện cho phân khúc cao cấp của bếp từ. 



Bếp từ Fago là sản phẩm chất lượng cao dựa trên những tiêu chuẩn như mặt kính, linh kiện, thiết kế, độ bền… Với thiết kế sang trọng, đa dạng về kiểu dáng, được tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác nhau, đặc biệt bếp có công suất lớn, cho phép nấu, chiên, xào nhanh hơn bếp từ thường, bởi vậy, chiếc bếp đã chiếm được đa số tình cảm của người dùng.

2. Các mã lỗi thường gặp của bếp từ Fagor

Mã lỗi bếp từ Fagor Nguyên nhân
Bếp từ Fagor bị lỗi F1- F2 Cảm biến nhiệt độ bếp phía trước nhận thấy lỗi báo về.  Màn hình hiển thị ở mặt điều khiển trực tiếp báo lỗi và không thể nấu nướng bình thường.
Bếp từ Fagor bị lỗi F3 – F4 Lỗi này do cảm biến nhiệt độ bếp phía sau bếp nhận thấy lỗi báo về, cũng giống như lỗi F1-F2 cần sự kiểm tra trực tiếp từ thợ để khắc phục nhanh.
Bếp cảm ứng từ Fagor bị lỗi F5 – F6 Do mạch cảm biến nhiệt độ bị lỗi, giao tiếp
Bếp từ Fagor bị lỗi F7 – F8 Nhiệt độ bên trong bo mạch cao quá 80 độ C
Bếp từ Fagor bị lỗi F9 Lỗi bo mạch
Bếp điện từ Fagor không hoạt động Chập mạch, lỗi IC…cần kỹ thuật kiểm tra cụ thể.


Khi gặp những mã lỗi này, bạn hãy ngắt bếp ra khỏi nguồn điện và liên hệ ngay với kỹ thuật để được kiểm tra xử lý kịp thời, tránh tình trạng của bếp trở lên nghiêm trọng hơn.

3. B&M – địa chỉ sửa bếp từ Fagor chính hãng – chuyên nghiệp

– Sửa bếp từ Fagor tại nhà, không mang về, 100% kỹ sư Bách Khoa giỏi đảm nhiệm.

– Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

– Luôn cập nhật kiến thức mới, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và giúp khách hàng có được dịch vụ tốt nhất.

– Có mặt nhanh chóng, chỉ 30 phút sau khi khách hàng yêu cầu qua điện thoại.

– Mạng dịch vụ 12 Quận Nội Thành Hà Nội  sẽ là những địa chỉ tin cậy khi khách hàng cần dịch vụ sửa bếp từ.

– Tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng cách sử dụng tốt nhất và làm tăng tuổi thọ của bếp từ.

– Tìm đúng hư hỏng, sửa chữa đúng bệnh, không làm lãng phí tiền của khách hàng.

– Linh kiện thay thế bếp từ đều là chính hãng, có tem bảo hành và xuất xứ rõ ràng.

– Chế độ bảo hành dài hạn, phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.

– Bếp từ có thể sử dụng được ngay sau khi nhân viên hoàn thành công việc.

4. Quy trình sửa bếp từ Fagor tại nhà của trung tâm

1. Khi khách hàng gọi điện đến tổng đài sửa bếp từ chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng (tên bếp từ, tình trạng hỏng, địa chỉ nhà, số điện thoại liên lạc khi cần thiết…), sau khoảng 30 phút chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra bếp từ, bếp hồng ngoại của gia đình.

2. Sau khi kỹ thuật đến và kiểm tra bếp của khách hàng sẽ báo bệnh của bếp và nguyên nhân gây hỏng, đưa ra phương án sửa chữa đối với lỗi đã xác định và báo giá sửa chữa cho khách hàng duyệt.

3. Sau khi đã báo giá sửa chữa, nếu khách hàng đồng ý nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa.

Trong trường hợp khách hàng không nhất chí với báo giá sửa chữa, chúng tôi cam kết không thu của khách hàng bất kỳ một chi phí nào của khách hàng (chi phí kiểm tra bếp, chi phí đi lại…), đảm bảo quyển lợi cho khách hàng.

4. Sửa bếp từ xong sẽ tiến hành lắp đặt lại vị trí cũ và chạy thử để kiểm tra: nguồn điện, dòng điện tiêu thụ, tốc độ nấu, cảm biến báo nhiệt, dây dẫn, ổ cắm… có đạt tiêu chuẩn không.

5. Nếu đạt yêu cầu nhân viên kỹ thuật sẽ báo cáo để khách hàng nghiệm thu, viết phiếu thu kiêm phiếu bảo hành nghi đầy đủ thông tin khách hàng, tình trạng hỏng, nội dung sửa, giá tiền và thời gian bảo hành.

 Hình ảnh quy trình sửa bếp từ Fagor:

Trung tâm cứu hộ thiết bị nhà bếp BM

Địa chỉ: Tòa nhà HH2B, P 3330, Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
ĐT-0929.279.883 - 0983.850.383

Đăng nhận xét

0 Nhận xét