Vai Tụ Điện 2 uf Trong Bếp Từ

 



Vai Tụ Điện 2 uf Trong Bếp Từ

Bài viết này trung tâm chúng tôi sẽ chia sẻ về vai trò tụ điện 2uf trong bếp điện từ

Như chúng ta đã biết, có một tụ điện 2UF / 275V không thể thiếu trong bảng mạch chính của bất kỳ bếp từ thương hiệu nào, được kết nối trực tiếp với điện áp lưới. Nhưng tụ điện đóng vai trò gì? 

    1. Khi Bếp Từ ở trạng thái gia nhiệt, vì tổn thất công suất phản kháng của mạch LC lớn (tốc độ sử dụng điện thấp), tổn thất công suất phản kháng được thêm vào lưới cung cấp điện. Để giải quyết và cải thiện hệ số bù của hệ số công suất của Bếp điện từ, tụ điện được thêm vào khi thiết kế bếp cảm ứng. 


    2. Khi Bếp Từ ở trạng thái gia nhiệt, để ngăn chặn nguồn nhiễu tần số cao trong điện áp của lưới cung cấp điện, mạch dao động đồng bộ của Bếp từ và mạch như máy vi tính đơn chip cũng bị ảnh hưởng và nhiễu tần số cao do bếp cảm ứng cũng bị ảnh hưởng. Nguồn can thiệp vào lưới cung cấp điện, do đó người ta nói rằng tụ điện 2UF / 275V là chức năng bù công suất phản kháng và cũng là hiệu ứng chống tần số cao tần số thấp.

TẠI SAO KHÁCH HÀNG CẦN LỰA CHỌN SỬA BẾP TỪ TẠI NHÀ CỦA TRUNG TÂM

1. Giá sửa bếp từ của chúng tôi hợp lý nhất so với các trung tâm khác. Là Công ty uy tín, xác định làm ăn lâu dài, chúng tôi không chặt chém như thợ dù.

2. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tậm tâm, có trách nhiệm tuân thủ nghiêm quy định làm việc của trung tâm

3. Chúng tôi báo giá sửa ngay cho khách hàng khi gọi điện báo lỗi của bếp không như các đơn vị khác đến kiểm tra rồi báo giá sửa chữa.

4. Tất cả các bếp từ chúng tôi sửa chữa đều bảo hành đầy đủ gi rõ thời gian, lỗi bếp bảo hành.

5. Linh kiện thay thế bếp từ đều là chính hãng, có tem bảo hành và xuất xứ rõ ràng.

6. Chế độ bảo hành dài hạn, phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật

7. Hotline hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7: 0929.279.883 / 0983.850.383

 






Đăng nhận xét

0 Nhận xét