Sửa Bếp Từ Tại Chung Cư ECO Green


Trung Tâm Cứu  Hộ Thiết Bị Nhà Bếp BM cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện Chín Hãng của bếp từ giá rẻ tại Hà Nội.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi va chạm với nhiều dòng bếp từ mỗi năm với nhiều lỗi khác nhau , chúng tôi tự tin vào khả năng khắc phục sự cố của mình. Khách hàng có thể tin tưởng điều này khi không ít khách hàng đã nhận được kết quả tuyệt vời sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi.
LÝ DO BẠN NÊN CHỌN TRUNG TÂM CỨU HỘ THIẾT BỊ NHÀ BẾP BM:
– Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, 100% kỹ sư Bách Khoa giỏi đảm nhiệm.có trách nhiệm cao trong công việc.
– Luôn cập nhật kiến thức mới, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và giúp khách hàng có được dịch vụ tốt nhất.
– Có mặt nhanh chóng, chỉ 20 phút sau khi khách hàng yêu cầu qua điện thoại.
– Mạng lưới khắp Hà Nội sẽ là những địa chỉ tin cậy khi khách hàng cần dịch vụ sửa bếp từ.
– Tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng cách sử dụng tốt nhất và làm tăng tuổi thọ của bếp từ.
– Tìm đúng hư hỏng, sửa chữa đúng bệnh, không làm lãng phí tiền của khách hàng.
– Linh kiện thay thế bếp từ đều là chính hãng, có tem bảo hành và xuất xứ rõ ràng.
– Chế độ bảo hành dài hạn, phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.
– Bếp từ có thể sử dụng được ngay sau khi nhân viên hoàn thành công việc.
Sửa Bếp Từ, Bếp Hồng Ngoại



NHỮNG SỰ CỐ THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG BẾP TỪ:
Bếp từ lỗi không nhận nồi, kêu tít tít vài phút rồi tắt.
– Bếp điện vào chập chờn
– Bếp từ bị dò điện ra vỏ.
– Bếp đun nhưng không nóng hoặc nóng chậm.
– Bếp đun được vài phút thì tự tắt.
– Bếp bật không nên nguồn.
– Bếp đang đun xì khói, đánh lửa, có mùi khét.
– Bếp đang đun tự tắt và báo lỗi.
– Bếp đang đun tự tắt, chập điện, nhảy aptomat.
– Bếp không điều khiển được, liệt phím, mất cảm ứng.
– Bếp đứt dây may so, cháy mâm nhiệt, hỏng cảm biến.
– Bếp bị vỡ mặt kính, măt kính bị nứt, dò điện.
– Bếp từ báo lỗi: E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6, E7, E8, E9, E, F, L, U…
QUY TRÌNH SỬA BẾP TỪ TẠI TRUNG TÂM CỨU HỘ THIẾT BỊ NHÀ BẾP BM:
– Bước 1: Khi khách hàng gọi điện đến tổng đài: 0929.279.883 chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng (tên bếp từ, tình trạng hỏng, địa chỉ nhà, số điện thoại liên lạc khi cần thiết…), sau khoảng 30 phút chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà kiểm tra bếp từ cho gia đình.
– Bước 2: Sau khi kỹ thuật đến và kiểm tra bếp của khách hàng sẽ báo bệnh của bếp và nguyên nhân gây hỏng, đưa ra phương án sửa chữa đối với lỗi đã xác định và báo giá sửa chữa cho khách hàng duyệt.
– Bước 3: Sau khi đã báo giá sửa chữa, nếu khách hàng đồng ý nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa (thay thế linh kiện chính hãng, vệ sinh bụi bẩn ở mạch điện và quạt gió, kiêm tra dây dẫn và các giắc cắm trên mạch điện).
Trong trường hợp khách hàng không nhất chí với báo giá sửa chữa, chúng tôi cam kết không thu của khách hàng bất kỳ một chi phí nào của khách hàng (chi phí kiểm tra bếp, chi phí đi lại…) để đảm bảo quyển lợi cho khách hàng.
– Bước 4: Sửa bếp từ xong sẽ tiến hành lắp đặt lại vị trí cũ và chạy thử để kiểm tra: nguồn điện, dòng điện tiêu thụ, tốc độ nấu, cảm biến báo nhiệt, dây dẫn, ổ cắm… có đạt tiêu chuẩn không.
– Bước 5: Nếu đạt yêu cầu nhân viên kỹ thuật sẽ báo cáo để khách hàng nghiệm thu, viết phiếu thu kiêm phiếu bảo hành ghi đầy đủ thông tin khách hàng, tình trạng hỏng, nội dung sửa, giá tiền và thời gian bảo hành.
Chúng tôi cam kết đối với những thiết bị, linh kiện mà chúng tôi đã sửa chữa, thay thế trong thời gian còn bảo hành nếu sảy ra hư hỏng chúng tôi không thu thêm bất kỳ một khoản chi phí nào của khách hàng.
Đối với nhân viên kỹ thuật khi đến nhà khách hàng bắt buộc phải tiến hành theo đúng quy định trên của công ty. Nếu nhân viên kỹ thuật không thực hiện đúng quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với trung tâm theo đường dây nóng: 0929279883 gặp trưởng phòng nhân sự chúng tôi sẽ sử lý nghiêm khắc đối với nhân viên kỹ thuật. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng chúng tôi mong nhận được sự phản hồi của khách hàng nếu sự sai sót của nhân viên kỹ thuật.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét