🍀 MÁCH NHỎ BẠN: PHÂN BIỆT BẾP TỪ THẬT - GIẢ 🍀

🍀 MÁCH NHỎ BẠN: PHÂN BIỆT BẾP TỪ THẬT - GIẢ 🍀
🌵1. Quan sát kĩ mặt kính của bếp
➡ THẬT: lớp kính có độ sáng bóng cao, rất chuyên nghiệp. Bên dưới bếp còn có một hệ thống cánh quạt tản nhiệt.
➡ GIẢ: mặt kính đục màu hơn, nhìn dại, vẩn, và kém sắc nét. 
Nếu bạn lựa chọn những loại bếp giả, sau một thời gian ngắn, các nút cảm ứng trên thiết bị sẽ bị hỏng, chập chờn hoặc hỏng hẳn, mặt bếp thì rạn nứt do chịu nhiệt kém.
🌵2. Tem, mác
Nhà sản xuất uy tín đều thực hiện rất tốt khâu dán nhãn mác và dịch vụ khách hàng
➡ THẬT: Trên bề mặt thiết bị sẽ có các tem mác chống hàng giả, được in chữ rõ ràng, cùng với phiếu bảo hành kèm theo bên trong, và tem bảo hành dính lên phần khớp lắp của bếp
➡ GIẢ: Nếu như bếp  mà bạn mua không có những chi tiết trên, rất có thể đó là đồ giả, đồ nhái, có thể dùng được ban đầu nhưng sẽ nhanh  hỏng hóc, thậm chí chỉ sau vài lần sử dụng.
🌵3.Nút điều khiển
Bếp điện từ được điều khiển bằng các nút bấm chìm hoặc cảm ứng trên mặt bếp. Đây là bộ phận cực kỳ quan trọng, giúp bạn chỉnh nhiệt và khởi động bếp
➡ THẬT: các bếp thật sẽ có nút được in sâu vào trong mặt kính để tránh việc mờ nút sau thời gian sử dụng. Các bếp cảm ứng thì rất nhạy, và đặc biệt là dùng được ngay cả khi tay ướt.
➡ GIẢ: các phím này rất cứng và rạn, nhanh bị bong và tung.
🌵 4. Một số cách nhận biết khác
Bếp từ nhập khẩu chính hãng thường có giấy bảo hành chính hãng của công ty, có dấu đỏ, và tem độc quyền phân phối của hãng. Bếp nhập khẩu chính hãng phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thời gian bảo hành dài hạn. Thời gian bảo hành cũng chính là một cam kết chất lượng của sản phẩm. Thông thường thời gian bảo hành là 24 tháng.
🍀 Bạn sẽ là người tiêu dùng thông minh, nếu chú ý những điều trên trước khi mua hàng để có thể phân biệt bếp từ thật và giả. 
Chúc các bạn thành công!
--------------------------------------------
TRUNG TÂM CỨU HỘ THIẾT BỊ NHÀ BẾP BM
Địa Chỉ : P 3330 Tòa Nhà HH2B Linh Đàm, Hoàng Liêt, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline and Zalo: 0929.279.883 


Đăng nhận xét

1 Nhận xét