🍀 SỬ DỤNG BẾP TỪ MÙA HÈ - MÙA CAO ĐIỂM DÙNG ĐIỆN🍀

🍀 SỬ DỤNG BẾP TỪ MÙA HÈ - MÙA CAO ĐIỂM DÙNG ĐIỆN🍀 
Mùa hè nóng nực đã đến. Một bộ bếp từ ít nóng, đun nấu cực nhanh sẽ là lựa chọn hàng đầu của chị em. Tuy nhiên, mùa hè lại là mùa cao điểm dùng điện, các bà nội trợ cần đặc biệt lưu ý:
🍀 1. Đảm bảo nguồn điện:
➡ Bếp từ sử dụng điện năng để tạo từ trường cảm ứng và có công suất hoạt động rất lớn: 2000W với bếp đơn, 8-9000W với các loại bếp đôi. Với điều kiện mùa hè lưới điện luôn quá tải, sử dụng bếp từ rất dễ gặp hiện tượng sụt điện, chập điện, gây cháy nổ hoặc hỏng hóc cuộn dây từ..
➡ Để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như tránh làm hỏng bếp, cần chú ý đặc biệt đến việc cung cấp điện cho bếp từ. Tốt nhất là thiết kế một đường dây riêng biệt, với thiết bị ngắt điện tự động đủ công suất. Nên sử dụng dây điện loại tốt, từ 5Am trở lên để đảm bảo cung cấp điện cho bếp.
🍀 2. Giữ cho bếp mát mẻ và sạch sẽ:
Nhiệt độ cao trong mùa hè vừa gây khó chịu, làm nóng nhà bếp, vừa giảm tuổi thọ của bếp từ:
➡ Sau khi nấu nướng, mặt bếp từ sẽ bị nóng do nhiệt truyền từ nồi đã nấu. Không chạm tay vào mặt bếp vào lúc này hoặc lau chùi bếp với nước lạnh. Dễ gây bỏng hay nứt vỡ mặt kính
➡ Mặt bếp từ làm bằng kính đặc biệt chịu lực chịu nhiệt, nhưng vẫn có thể bị xước, làm giảm độ bền của kính và mất thẩm mỹ. Tránh để những vật dụng bằng sắt thép như dao dĩa, thìa lên mặt bếp. Khi bạn vô ý cầm nắm lại để sử dụng có thể gây bỏng.
➡ Bât bếp từ lên là nấu ngay. Bếp hoạt động lâu mà không có thức ăn trong nồi sẽ nóng rất nhanh, gây quá nhiệt, khó chịu và giảm tuổi thọ.
➡ Không rút điện hay đóng cầu dao ngay khi sử dụng xong bếp từ. Vì sau khi tắt bếp, quạt gió tản nhiệt của bếp vẫn hoạt động, bạn nên để cho quạt hoạt động, đến khi đèn báo nhiệt trên bếp tắt là được. Bạn cũng nên đảm bảo không gian thông thoáng quanh bếp để bếp tản nhiệt nhanh hơn. Vừa dễ chịu cho người nội trợ vừa tăng tuổi thọ bếp
🍀 3. Cẩn trọng với trẻ nhỏ và vật nuôi:
➡ Kỳ nghỉ hè đã đến, trẻ em sẽ nghỉ ở nhà nhiều hơn. Bếp từ rất an toàn, nhưng bạn vẫn cần chú ý không để trẻ nhỏ tiếp xúc bếp. Vật nuôi như mèo cũng vậy. Sử dụng khóa trẻ em nếu có. Hoặc rút điện, cắt cầu dao khi không dùng tới.
🍀 Kết luận:
➡ Hãy chú ý để sử dụng bếp từ an toàn và hiệu quả trong mùa hè
➡ Hãy gọi cho chúng tôi nếu bếp nhà bạn gặp sự cố.
--------------------------------------------
TRUNG TÂM CỨU HỘ THIẾT BỊ NHÀ BẾP BM
Địa Chỉ : P 3330 Tòa Nhà HH2B Linh Đàm, Hoàng Liêt, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline and Zalo:0929.279.883 

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882

    Bảo hành máy rửa bát Bosch

    Trả lờiXóa