SỬA BẾP HỒNG NGOẠI

SỬA BẾP HỒNG NGOẠI 

Bạn đang cần THỢ GIỎI có TÂM VỚI NGHỀ, BẢO HÀNH DÀI HẠN và GIÁ DỊCH VỤ RẺ. LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NHÉ.

Sửa Bếp Từ Faster Sửa Bếp Từ Frico Sửa Bếp Hồng Ngoại Sửa Bếp Từ Teka Sửa Bếp Từ Bosch Sửa Bếp Từ AEG Sửa bếp từ Alaska Sửa Bếp Từ Baumatic Sửa Bếp Từ Caso Sửa Bếp Từ Cata Sửa Bếp Từ Chefs Sửa Bếp Từ Electrolux Sửa Bếp Từ Ellrona Sửa Bếp Từ Faber Sửa Bếp Từ Fagor Sửa Bếp Từ Giovani Sửa Bếp Từ Hitachi Sửa Bếp Từ Ichef Sửa Bếp Từ Indufix Sửa Bếp Từ Junger Sửa bếp từ Kitchmate Sửa Bếp Từ Malloca…

                                                       ( Sửa Bếp Hồng Ngoại TEKA )

HOÀN TIỀN NẾU KHÁCH KHÔNG HÀI LÒNG VỚI DỊCH VỤ SỬA BẾP

Bếp điện từ đang trở thành dòng bếp nấu được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, vì thế mà nhu cầu Sửa Bếp Hồng Ngoại Tại Hà Nội cũng tăng cao theo từng năm. Để tìm được một cơ sở sửa  bếp hồng ngoại uy tín cần sự lựa chọn kỹ lưỡng, nhất là với các sản phẩm xách tay không có đơn vị sửa chữa bảo hành như các sản phẩm trong nước thì người tiêu dùng không biết đơn vị nào sửa chữa bếp từ uy tín.

Vì Sao Cần Chọn Trung Tâm Sửa Bếp Hồng Ngoại Uy Tín?

Bếp Hồng Ngoại cao cấp có cấu trúc phức tạp, đi kèm hệ thống boad mạch Inverter hiện đại, thông minh. Chính vì thế, người sửa bếp hồng ngoại cao cấp báo lỗi cần có kinh nghiệm thực tế, việc tháo lắp kiểm tra cần thợ có tay nghề dày dặn và sự hiểu biết thấu đáo về thiết bị. Đặc biệt là ở địa chỉ uy tín, bạn sẽ được thay thế linh kiện đúng model, đúng thông số cần thiết mà không phải hàng kém chất lượng.

Tầm quan trọng của linh kiện chuẩn sẽ giúp bếp hồng ngoại hoạt động ổn định, không gặp lỗi, không hỏng đi hỏng lại sau khi sửa chữa xong. Đặc biệt là chế độ bảo hành phải lâu dài.

Vậy nên không phải trung tâm sửa bếp hồng ngoại nào cũng đảm bảo năng lực kỹ thuật và sự chuyên nghiệp trong phục vụ, hỗ trợ khách hàng. Bên cạnh đó là các dịch vụ đảm bảo tiêu chí về độ trung thực mà không phải địa chỉ nào cũng có.

Khách hàng cũng có thể trực tiếp theo dõi sửa bếp tại trung tâm, hoặc khi gọi thợ sửa bếp hồng ngoại tại nhà. Thao tác trung thực, minh bạch, tôn trọng ý kiến khách hàng lên trước tiên chính là phương châm hoạt động của chúng tôi để phát triển bền vững.

 ( Sửa Bếp Từ , Bếp Hồng Ngoại Fagor )

Dịch Vụ Sửa Bếp Hồng Ngoại Tại Nhà Uy Tín Chuyên Nghiệp

Chúng tôi có 10 năm kinh nghiệm trong việc sửa bếp từ, bếp hồng ngoại nói riêng và hàng điện máy cao cấp nói chung. Là đối tác tin cậy uy tín của nhiều cơ sở kinh doanh hàng điện tử, điện máy để bảo hành sản phẩm sau bán hàng.

Tự hào là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội có khả năng sửa những pan bệnh khó, sửa được các lỗi trên bếp từ, bếp hồng ngoại. Hiện tại khách hàng chính của chúng tôi là các bạn thợ sau khi nhận việc của khách sẽ mang qua chúng tôi sửa để hưởng hoa hồng %. Những yếu tố trên đủ tạo nên uy tín và thương hiệu của chúng tôi trên thị trường suốt thời gian qua. 


Hướng Dẫn Sửa Bếp Hồng Ngoại Chuyên Nghiệp: 

Thông thường bếp hồng ngoại sẽ xảy ra hư hỏng sau thời gian sử dụng. Các biểu hiện lỗi của bếp hồng ngoại thường có mã lỗi từ: H1, H2, H3, E1, E2, E3, E4,…..E9…

Với hiện tượng bếp hồng ngoại báo lỗi nháy đèn này thường do 3 nguyên nhân chính đó là :

Hỏng cảm biến mâm bếp

Hỏng quạt tản nhiệt

Hỏng bo mạch điện tử

Đứt mâm dây nhiệt

Hướng Dẫn Sửa Bếp Hồng Ngoại Hỏng Cảm Biến Nhiệt Báo Lỗi

Các bạn cần tháo mặt kính bếp từ ra và dùng đồng hồ đo kiểm tra cảm biến mâm bếp bằng đồng hồ đo VOM để thang X1 đo vào 2 chân của cảm biến nếu thấy kim đồng hồ lên là cảm biến tốt và không lên là cảm biến hỏng.

Nếu bạn không có đồng hồ kiểm tra các bạn cần mua luôn một chiếc cảm biến mới về để thay thử cho cảm biến cũ nhà bạn nhé.

Hướng Dẫn Sửa Bếp Hồng Ngoại Hòng Quạt Tản Nhiệt

Nếu quạt tản nhiệt trong bếp hồng ngoại nhà bạn không quay sẽ làm nóng các linh kiện điện tử bên trong dẫn đến bếp làm việc sai vi sử lý sẽ cho bếp dừng và báo lỗi. Thường quạt không chạy sẽ có 2 nguyên nhân chính đó là:

Do hỏng quạt

Hỏng bo mạch cấp điện cho quạt.

Nếu bạn cho tay vào vần quạt tản nhiệt thấy quạt rất chặt không chơn thì đây là lỗi do hỏng quạt bị kẹt và cần thay thế quạt mới.

Trường hợp quạt trơn và quạt không chạy lúc này bạn cần đo xem ở rắc cắm nguồn của quạt có điện 18V cấp ra không nếu có quạt không chạy là hỏng quạt, thay quạt mới.

Nếu không có nguồn 18V cấp ra lúc này là lỗi bo mạch điều khiển và cần sửa bo mạch hoặc thay thế bo mạch mới các bạn nhé.

Hướng Dẫn Sửa Bếp Hồng Ngoại Không Nóng:

Nếu bếp hồng ngoại nhà bạn vấn sử dụng các chức năng bình thường, không báo lỗi những mâm bếp không thấy đỏ, không nóng lên thì đây thường là do lỗi đứt mâm nhiệt nhé các bạn.

Do mâm nhiệt làm việc ở nhiệt độ cao và công suất lớn nên mâm nhiệt rất dễ bị oxi hóa cũng như chạm chập điện làm đứt vòng nhiệt bên trong khiến bếp không nóng.

Các bạn cần tháo mặt kính bếp hồng ngoại nhà mình ra rồi nhìn bằng mắt thường xem mâm bếp hồng ngoại nhà mình có bị chạm chập ở đâu, đứt chỗ nào không.

Cách sử lý : Mua mâm mới đúng kích thước và chủng loại để thay thế cho mâm cũ là bếp sẽ hoạt động nóng lại nhé.

( Bếp Hồng Ngoại Fagor đã hoạt động )

Sửa Bếp Hồng Ngoại Với Những Lỗi Như:

Bếp hoạt động chập chờn lúc được, lúc không.

Bếp đun được vài phút thì tự tắt và báo lỗi.

Bếp bật không lên nguồn, không điều khiển được.

Bếp đang đun xì khói, đánh lửa, có mùi khét.

Bếp đứt dây may so, cháy mâm nhiệt, Vùng nấu không hồng

Bếp nháy đèn kêu tít tít,

Bếp từ, bếp hồng ngoại báo lỗi: H1, H2, H3, E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6, E7, E8, E9, F, L, U, R…

Thay ic, bàn phím… và các lỗi khác…..

 

Cam Kết Về Dịch Vụ Sửa Bếp Hồng Ngoại Tại Nhà Tiết Kiệm, Uy Tín Nhất Thị Trường

Thợ sửa bếp từ tại nhà chuyên nghiệp, tay nghề cao, ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên. Liên tục được bồi dưỡng thực hành các công nghệ hiện đại. Thái độ lịch sự, lễ phép, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Hỗ trợ sửa chữa tại nhà chuyên nghiệp, sau 20 – 30 phút, sẽ có mặt tại địa chỉ bạn yêu cầu.

Thời gian kiểm tra sửa chữa nhanh chóng.

Linh kiện thay thế xịn, nhập khẩu chính hãng.

Nghiêm túc bảo hành sản phẩm chu đáo có trách nhiệm.

Sửa chữa với giá thành rẻ dễ chịu, giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí, nói không với chặt chém, gian lận, cam kết báo đúng giá.

Tư vấn, hướng dẫn sử dụng tận tình.

Chỉ thanh toán khi khách hàng hài lòng về dịch vụ

Cam Kết Hoàn Tiền 100% Nếu Khách Hàng Không Hài Lòng.

Khách hàng là thượng đế, chỉ cần bạn yêu cầu, chúng tôi sẵn lòng phục vụ đến khi bạn hài lòng nhất.

ảnh

Để bếp hồng ngoại hoạt động tốt có tuổi thọ sử dụng lâu dài bạn cần phải sử dụng bếp theo quy trình an toàn sau:

1, Tránh tuyệt đối không để bị trào trong quá trình nấu, bếp hồng ngoại có bức xạ nhiệt lên đến 700 độ C, nếu nấu ăn để trào nước hoặc thức ăn ra mặt kính sẽ làm bức xạ nhiệt tăng cao đột ngột trên 700 độ C, quá trình này kéo dài dễ làm mặt kính bếp hồng ngoại hư hỏng. Nhẹ thì làm ố mặt kính, nặng thì có thể làm nứt kính, gây rò rỉ điện, nguy hiểm cho người sử dụng.

Nếu trong quá trình sử dụng thức ăn bị trào trong những lần nấu đầu tiên, bạn nên làm vệ sinh kỹ để tránh tối đa hiện tượng ố kính dẫn đến ăn mòn kính.
Cách vệ sinh : để mặt kính nguội hoàn toàn, sử dụng nước rửa kính xịt lên mặt kính kết hợp chất tẩy dầu mỡ, cặn bám có tính chất tẩy mạnh, để dung dịch thấm lên mặt kính khoảng 5 phút. Sau đó dùng miếng bọt biển rửa chén, nồi đánh tan các vết bám lên mặt kính. Việc vệ sinh như vậy sẽ giúp cho mặt kính có độ sáng bóng thường xuyên, hạn chế vấn đề ố, bẩn mặt kính.

2. Khi đã nấu ăn xong, tuyệt đối không nên rút phích cắm bếp ra khỏi ổ điện nếu quạt tản nhiệt còn quay. Khi quạt còn quay nghĩa là bếp đang ở nhiệt độ cao, việc làm mát bếp rất quan trọng. Nếu rút phích cắm bếp sẽ làm quá trình tản nhiệt bên trong bếp ngừng lại, gây ảnh hưởng đến các linh kiện trên mạch điện, nhiệt độ nóng cũng làm cho các chi tiết nhựa bên trong bếp bị giòn, khô gây nứt bể các chi tiết.

3. Thường xuyên vệ sinh lỗ thông gió, quá trình hoạt động của bếp từ, bếp hồng ngoại cần được giảm nhiệt bởi quạt làm mát, khi sử dụng thường xuyên quạt hút gió vào bên trong bếp thì ngay tại lỗ thông gió sẽ bám dầu mỡ và bụi bẩn, việc vệ sinh lỗ thông gió hàng tháng giúp loại bỏ nguy cơ hư hỏng quạt, giúp quá trình lưu thông nhiệt độ của bếp tốt hơn. 

4. Đồ ăn lấy trong tủ lạnh ra không nên được đặt lên mặt bếp, vì khi đó sẽ làm mặt bếp lạnh và hấp hơi nước nhỏ xuống mạch điện làm hỏng bếp.

5. Tủ kệ bếp bên dưới đáy bếp phải thông thoáng để quạt bếp từ có thể hút gió tươi và làm mát bo mạch bếp, tránh hiện tượng bí hơi – gây quá nhiệt cho các linh kiện công suất khi bếp hoạt động trong thời gian dài.

6. Bếp hồng ngoại có công suất lớn nên khi cấp điện cho bếp ta nên dùng dây có tiết diện lớn (tối thiểu phải bằng tiết diện dây của bếp). Không nên dùng phích điện, công tắc, ổ cắm nối dài cho bếp mà nên dùng aptomat từ 30A để cấp điện cho bếp. 

Nếu khách hàng cần tư vấn thêm về Dịch Vụ Sửa Bếp Từ, Bếp Hồng Ngoại hoặc khi đun nấu bếp từ gia đình bạn xảy ra sự cố gì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

TRUNG TÂM CỨU HỘ THIẾT BỊ NHÀ BẾP BM

Dịch Vụ : Sửa Bếp Từ, Bếp Hồng Ngoại Tại Nhà.

Địa Chỉ : P 3330 Tòa Nhà HH2B Linh Đàm, Hoàng Liêt, Hoàng Mai, Hà Nội.
Fanpage : https://www.facebook.com/suabeptu.taiHN
Hotline and Zalo : 0929.279.883




Đăng nhận xét

1 Nhận xét